1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ nhà sản xuất
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
– Thời hạn bảo hành trên Phiếu Bảo Hành vẫn còn hiệu lực – Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày nhận hàng từ QUATEST 2 hoặc ngày khách hàng kích hoạt bảo hành sản phẩm (dành cho những sản phẩm bảo hành điện tử)
– Khách hàng còn lưu giữ Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại Fact-depot.com
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
– Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin quy định: mã sản phẩm, kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ (Phiếu giao nhận), Phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Bảo hành sản phẩm.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành
– Khách hàng làm mất Phiếu bảo hành và Hóa đơn, hoặc Phiếu giao nhận (dành cho mặt hàng không có Phiếu bảo hành hoặc khách hàng từ chối lấy hóa đơn) khi mua hàng tại QUATEST 2
– Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất (các bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên như bạc đạn, vòng bi, chổi than, dây điện, lò xo, đầu cặp, túi giấy lọc…)
– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại QUATEST 2
– Số series, model sản phẩm sai, không khớp với Phiếu bảo hành.
– Sản phẩm không còn nguyên vẹn, bị tháo ráp và hư hại
– Các loại phụ kiện kèm theo không thuộc cấu tạo sản phẩm
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa tại bên ngoài hoặc tại nơi không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng (sử dụng sai quy cách, không tuân theo tài liệu hướng dẫn, sai điện áp quy định hoặc dùng quá tải) và lỗi hư hỏng này không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất
– Sản phẩm bị lỗi do không đáp ứng được các yêu cầu bảo quản như trong mục hướng dẫn
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
*LƯU Ý
– Tuỳ từng loại sản phẩm sẽ có điều kiện bảo hành khác nhau theo quy định của Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu.
– Sản phẩm hư hỏng sẽ được nhân viên kỹ thuật của QUATEST 2 kiểm tra hoặc nhà sản xuất / đơn vị nhập khẩu kiểm tra và thông báo cho khách hàng biết sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí hay có thu phí.
THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành sản phẩm của khách hàng dự kiến trong khoảng 30 ngày làm việc tính từ lúc QUATEST 2 nhận được sản phẩm (có ngoại lệ), tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế hoặc mức độ hư hại sản phẩm mà QUATEST 2 sẽ thông báo chi tiết đến khách hàng sau khi có thông tin chính xác từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu. Fact-Depot sẽ bàn giao lại sản phẩm đến khách hàng khi hoàn tất dịch vụ bảo hành từ Nhà sản xuất / Đơn vị nhập khẩu.
Trong mọi trường hợp, QUATEST 2 sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào xảy ra hay giải quyết mọi thiếu nại phát sinh nếu Khách hàng không thực hiện đúng theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
Những đóng góp của Khách hàng sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách có thể liên lạc trực tiếp với QUATEST 2 tại số điện thoại 0909232482 (T2 – T6) hoặc Email: info@quatest2.gov.vn để được hỗ trợ.
Xin chân thành cảm ơn.